TỔNG QUAN BÃI ĐỖ XE THÔNG MINH

Những bất tiện thường xuyên xảy ra đối với những bãi đỗ xe hiện nay như : ùn tắc,an ninh chưa đảm bảo,hệ thống quản lí còn chưa chặt chẽ… dẫn đến thất thoát tiền bạc của chủ đầu tư,gây tâm lí chán nản cho khách hàng … đối với những bãi đỗ xe lớn thường phải có nhiều nhân viên bảo vệ giám sát và chỉ dẫn cho khách hàng một cách liên tục .


Mô hình Hệ thống hướng dẫn đỗ xe – Quản lý vào ra VPark
Vpark được nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện đã giải quyết tất cả .Hệ thống Vpark sử dụng thiết bị cũng như công nghệ tiên tiến kết hợp với phần mềm quản lý Vpark.PMS  ( Parking Management Software ) được đội ngũ chuyên gia kĩ sư của VASS xây dựng.Vpark giải quyết được tất cả các bài toán thực tế đã được đặt ra :
+ Quản lý hệ thống một cách đồng bộ, thông tin chi tiết chỉ với vài cái click chuột.Phần mềm Việt Nam giao diện trực quan đơn giản dễ thao tác.Người quản lí có thể giám sát toàn bộ bãi đỗ xe thông qua máy tính trên một sơ đồ mặt bằng của từng bãi đỗ.
+ Hướng dẫn khách hàng tìm tới vị trí đỗ xe còn trống gần nhất một cách khoa học bằng hệ thống biển chỉ dẫn đơn giản hiệu quả và có tính thẩm mỹ cao.
+ Quản lý số lượng , thông tin và tính phí vào ra của khách hàng nhanh chóng chính xác . Quản lý tới từng vị trí đỗ xe còn trống giúp người vận hành bao quát toàn bộ bãi đỗ xe một cách trực quan và cực kì đơn giản.Hệ thống barie tự động đóng mở và kiểm soát số xe vào ra an toàn tin cậy.
+ Thật đơn giản ! Khách hàng chỉ cần đưa thẻ qua bộ phận cảm ứng .Người vận hành chỉ cần ngồi quan sát toàn bộ hệ thống.
Liên hệ : MR BẮC 0902005133 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất .

0 nhận xét:

GOOGLE MAP